Hover on the image to zoom

Vôi xay nóng

CTY TNHH SILICA chuyên cung cấp vôi bột ,vôi cục , vôi nước CaO hay còn gọi là vôi sống có tên gọi hóa học là Canxi Oxit có khối lượng phân tử là 56 đvC. CaO Vôi sống tồn tại ở trạng thái rắn, màu trắng, có phản ứng hóa học với nước tạo vôi tôi hay còn có công thức hóa học là Ca(OH)2. Vôi sống được biết đến là một chất có tính bazo, có khả năng ăn da cao và khi cho vào trong nước phản ứng hóa học xảy ra sẽ tỏa ra một lượng nhiệt lớn, nhiệt này có thể làm chín cả trứng gà và gây bỏng, mức độ gây bỏng nặng nhẹ tùy thuộc vào lượng nhiệt phát ra và lượng vôi tôi sử dụng. Vôi sống công nghiệp là sản phẩm không tinh khiết, trong thành phần vôi sống công nghiệp có thể còn chứa một lượng nhỏ một số tạp chất vô cơ khác ở dạng oxit như Magie oxit, nhôm oxit, sắt (II) oxit. Canxi oxit được sản xuất trên cơ sở nung nóng, nhiệt phân các loại đá chứa muối canxi cacbonat trong tự nhiên để loại bỏ một số cấu trúc không cần thiết và thu hồi vôi tôi đáp ứng nhu cầu sử dụng của xã hội nói chung và các ngành công nghiệp nói riêng
Danh mục: Từ khóa:

Mô tả

VÔI BỘT – CAO 70-95%

Canxi oxit CaO còn được biết đến với tên gọi khác như vôi sống, vôi nung là chất rắn màu trắng dạng bột min, khi hòa tan vào nước nó sẽ có tính bazo mạnh. Là một sản phẩm có chứa thêm các oxit khác như oxit magie, oxit silic, số tiền nhỏ hơn của oxit nhôm và oxit sắt, được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực luyện kim và xử lý môi trường.

– Sản xuất gạch silicat, thủy tinh, quét trần, tường, là chất hòa tan linhin trong công nghiệp giấy.

– Trong công nghiệp xử lý nước thải, nó có tác dụng trong quá trình xử lý nước với vai trò là kết bông, thu hồi loại bỏ các tạp chất vô cơ và hữu cơ chứa gốc photphat, sử dụng vôi sống để hòa tan lượng lignin trong công nghiệp sản xuất giấy,…

Trong nuôi trồng thủy sản thì vôi được bón trực tiếp xuống ao nhằm khử phèn, sát trùng, diệt nấm, khử độc môi trường, làm giảm độ pH giúp khử chua, cải tạo đất trồng.

– Được sử dụng để làm tinh khiết axit citric, glucoza, thuốc nhuộm.

– Trong sản xuất gốm

+ Dùng làm chất trợ nóng chảy cho các loại men nung vừa, nung cao khi ở nhiệt độ 1100oC, giúp sản phẩm tạo thành có độ cứng cao hơn, ít trầy xước, giữ màu men và có khả năng chịu được axit.

+ Làm giảm độ nhớt đối với các men có hàm lượng silica cao.

– Canxi oxit có tính hút ẩm mãnh liệt nên nó được dùng làm chất hút ẩm trong công nghệp.

 

Thành phần: CaO: 70%-95%, cỡ hạt 90 micromet.

Xuất xứ: Việt Nam.

Ngoại quan: Dạng bột màu trắng

Quy cách: 40kg/bao

Ứng dụng: Dùng trong sơn, cao su, vật liệu xây dựng…

Giao hàng vói mọi số luong (có bán lẻ)

LH;0932196714

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vôi xay nóng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0931558910
0931558910