• GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU

 

CÔNG TY TNHH SILICA

Là một trong những công ty cung cấp khoáng sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam, luôn cố gắng phát triển bền vững với mục tiêu đưa nền công nghiệp nước nhà phát triển tới tương lai, công ty đang và không ngừng nỗ lực đưa ra những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng cũng như đóng góp cho sự phát triển ngày một lớn mạnh của nền công nghiệp khoáng tại Việt Nam.

Bên cạnh việc sản xuất, kinh doanh công ty  luôn cố gắng nỗ lực đóng góp tích cực cho ngân sách nhà nước thông qua việc hoàn thành tốt việc nộp thuế, cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của đất nước Việt Nam.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ nhân viên, công ty  đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, liên tục phát triển  đóng góp cho sự phát triển đáng kể của ngành công nghiệp .

Công ty chúng tôi có nguồn cung cấp ổn định, số lượng lớn, chất lượng luôn đảm bảo, giá cả hợp lý, dịch vụ thuận lợi theo yêu cầu của khách hàng.

– Với nhiều năm kinh nghiệm và phục vụ các công ty lớn, dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tận tâm, chuyên nghiệp là cốt lõi tạo nên sự bền vững của công ty chúng tôi.

Mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng!

Công ty TNHH Silica

ĐC :941/2/2A tỉnh lộ 43,kp 2 ,p bình chiểu ,thủ đức ,hcm

MST:0316864133

Email: caolanhsieumin1@gmail.com

Wedsite: khsansilica.com

ĐT: 0932196714

 

 

0931558910
0931558910